Monday, January 16, 2012

Họp mặt đón Xuân Nhâm Thìn 2012

Lời ngỏ
Hôm nay ngày đưa ông Táo về trời (23 tháng Chạp năm Tân Mão - Jan 16, 2012) nên chúng tôi nhờ ông bà Táo báo cáo với Thượng Đế là nhóm Thân hữu của Hughes Aicraft (Newport Beach) và Raytheon (El Segundo) hôm ăn nhậu theo lời mời bên dưới, nguyên nhân từ lý do "bốc đồng" của một tên già "không nên nết", nhàn nhã không muốn mà lại thích "ôm việc vào mình" (thay vì ôm người tình... không chân dung), quyết định làm Blog để anh chị em dễ liên lạc và thông tin với nhau.

Tên gọi VN của blog này được chế từ Anh sang Việt, giọng Bắc kỳ (r thành d) nên thay vì Hiu Rê đã biến thành Hươu Dê, hai động vật dễ thương là "hiền như hươu nai" (nhưng nói chuyện huyên thiên) và "" (tuổi đời như một số anh em già của chúng tôi gần xuống lỗ mà còn... dê được thì anh chị em trẻ cũng nên mừng cho tụi này). Quý vị nào không thích hay có tí dị đoan sợ hai động vật trên nó "vận vào người" xin cho ý kiên và đặt tên mới. Thiểu số phải phục tùng đa số.

Đây chỉ là sơ khởi của Blog. Mong mỗi người một tay cung cấp ý kiến và gửi những thông tin cần thiết để chúng tôi cố gắng cập nhật và cải thiện Blog sao cho đây là nơi giúp tình thân hữu bền chặt hơn.

Dau Nguyen

(Tin và hình bên dưới chỉ là sơ khởi, sẽ cập nhật thường xuyên hàng tuần).

Email mời họp mặt

Thay mặt Ban Tổ Chức
Than moi cac ban dong huong HUGHES AIRCRAFT va RAYTHEON
den chung vui de don xuan nam 

NHAM THIN 2012

Theo loi de nghi cua cac ban, nhat la cac ban da khong den duoc ngay hop ban cuoi nam.
Than moi cac ban den chung vui don xuan 
NHAM THIN 2012

Date : SATURDAY JANUARY 14, 2012
Time : 12:00 PM
Location : CAPITAL SEAFOOD
( Wesminster/Euclid )

Xin cac ban den dong du va thong bao cho cac ban chua biet tin.

Neu cac ban co y kien gi xin cho biet.

VINH : (714) 725-2107
KIM ANH ( 714) 641-9001

Ghi chú: Muốn hình lớn hơn, click Mouse vào tấm hình


Các anh chị ơi, sao mà tui không có duyên để đi gặp quí vị vậy kìa. Ngày Jan-14-2012 tui mắc đi đám cưới con người bạn thân (buổi sáng phải đi làm "phụ xuôi gia"). Rất tiếc, rất muốn đến nhậu* với các anh chị, lâu qúa không gặp Kim-Anh và anh Peter.
Thân mến chúc các bạn một bữa nhậu tưng bừng và một năm mới vui khỏe.
mai-nguyễn
* Chị Mai chắc là tay "dzô, dzô.." có hạng đây.

2012/1/15 H. Nguyen <peterng00@hotmail.com>
Thua cac ban,

Ngay hop ban lan nay kha dong du, co nhung ban da lau khong gap nhu ban CUONG TRAN va ba xa cung ban KY TRAN.

Ngoai ra chung ta con duoc gap mot nguoi ba moi la mot chi o ben RAYTHEON cung den tham du mac dau moi toi lan dau chua ranh tieng Viet

Xin chao nguoi ban moi.

Nam NHAM THIN sap toi, chung toi xin chuc cac ban mot nam moi MOI SU TOT LANH, SUC KHOE DOI DAO, AN KHANG THINH VUONG.

Hy vong moi nam chung ta gap nhau day du hon.

BTC
Phụ chú: Người bạn mà anh Huyên nhắc đến là Margarita làm ở El Segundo, người đã cho toa thuốc "ngoại khoa" chữa bệnh cho chị Minh (vóc dáng rất "hoành tráng", coi hình Vinh đang "thả dê".

DAU NGUYEN
Cám ơn Ban Tổ Chức
Hy vong năm con Rồng, chúc thêm nhóm Thân Hữu HR tung mây lướt gió, vui chơi khắp 4 phương trời, có thể "hit' Lottery Mega Bucks,
Bạn nào còn đang cầy, cứ hàng tháng "vô tư" bỏ thêm tiền vào nhà băng.
Dau 


ERIC HOANG
Cam on anh Huyen chi K. Anh va Vinh da dung ra to chuc bua tiec hop mat rat la vui. Cam on anh chi Trieu & Mai da moi den nha cho xem mot ngoi nha rat la dep va am cung. Hy vong chung ta co the giu duoc truyen thong nay mai mai. Hen gap lai soon.
Cuong Hoang

 Phụ chú: Tôi ngồi sát Cuờng, anh ta nói nhỏ có vẻ buồn buồn "mấy seniors này tình thần ăn uống còn cao gớm. Món nào cũng sạch trơn. (Tôi phải nói, nên mừng cho mấy người già này chứ)
2 @ hình dưới là một góc nhà bên trong và sân sau của anh chị Triều-Mai. Ông bà này "khôn thấy tía": Chúa và Phật đều hiện diện (mấy chục năm mới được uống trà vối của anh Triều đãi, cám ơn chủ nhân)

 Mon, 16 Jan 2012
KY TRAN
Cam on Anh Chi Huyen Kim Anh & ban Vinh da to chuc buoi hop mat cuoi nam that la vui khi gap lai qui anh chi nhat la anh chi Cuong Tran da tu xa ve tham du buoi tiec tat nien that la vui va cam dong lam va cung han hanh gap duoc anh An Nguyen lan dau . Than chuc qui anh chi mot nam moi Nham Thin " Rong Vang" nay thanh cong ruc ro an khang thinh vuong va that nhieu suc khoe. Hen ngay tai ngo .

Ky Tran
oOo

Xmas 2018



Phụ chú:
Hôm Dec 10, 2011 bà con đã đớp hít một chầu. Lược thuật sơ cho quý vị không đi được rõ:
Royal Capital Seafood Reastaurant cho Tất niên Ất Mão, tháng 12 năm 2011. Hiện diện có anh chị Huyên, chị Minh, anh Vinh , Master Sơn, anh Liêm, già Lộc, anh An, anh Quyến, Dũng Luu và tên phóng viên bất đắc dĩ này. Anh Liêm kể chuyện bị Stroke tưởng gần liệt (anh còn nói nghĩ là đi luôn. Chuyện xảy ra ½ năm rồi, lý do một động mạch bị trục trặc). Chị Minh nói bị 2 bướu trong phổi (sợ là ung thư, vì ho ra máu) nhờ Margarita (Cô Mễ làm tại ElSegundo) gửi email một bài thuốc nên theo đó uống khoảng 3 tháng và bướu tan mất (Củ dền, Cà rốt và Táo - Chúng tôi sẽ post lên trong Blog để quý vị nào cần lưu giữ.
Bà con ta đều chúc mừng vụ "thoát hiểm" của 2 thân hữu. Hình ảnh đính kèm:
 


 Đây là bản chụp Thức uống thần kỳ: Cà rốt, Củ dền và Táo (Bạn nào cần bản copy xin liên lạc với chị Minh hay anh chị Huyên-Kim Anh)


Tại nhà hàng năm 2009:
Một ngày ăn nhậu (đúng nghĩa) tại nhà anh chị Huyên-Kim Anh năm 2009:
Company's Christmas Party 2006: (trong này có kẻ đã bỏ cuộc chơi)
Company's Christmas Party 2003:
Raytheon 1st shift và 2nd shift (sau ngày 9/11): Click vào hình để coi to hơn
Quý vị có hình cũ xin chia sẻ với anh em

1 comment:

Dau Nguyen said...
This comment has been removed by the author.